หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

3CX สนับสนุนผู้ให้บริการ SIP Trunk


SIP Trunk ผู้ให้บริการ VoIP เป็นวิธีที่สะดวกในการเชื่อมต่อไปยัง 3CX PSTN ซึ่ง 3CX สนับสนุนผู้ให้บริการ SIP เป็นลำต้นๆชั้นนำทั่วโลก โดย SIP เหล่านี้ได้รับการทดสอบกับ 3CX และเป็นแม่แบบที่กำหนดไว้ล่วงหน้าจะรวมอยู่ในระบบโทรศัพท์ 3CX ที่ทำให้การตั้งค่าที่ง่ายและรวดเร็ว นอกจากนี้ทั้งผู้ให้บริการ SIP และ 3CX ได้มุ่งมั่นที่จะสนับสนุนอย่างเต็มที่ในการแก้ปัญหาร่วมกัน

สำหรับในการใช้งานเราแนะนำว่าควรใช้การสนับสนุนผู้ให้บริการ SIP ลำต้นของโลกกับ 3CX โดยจะทำให้แน่ใจว่าแม่แบบทั้งหมดที่ระบุไว้ผู้ให้บริการ SIP Trunk มีการปรับปรุงและทดสอบด้วยการเปิดตัวการสร้างความมั่นใจทุกปัญหาใด ๆ เกิดขึ้นสำหรับผู้ใช้ของเรา และยังสามารถเลือกประเทศของคุณเพื่อดูรายการของผู้ให้บริการที่ได้รับการสนับสนุน SIP ในแต่ละประเทศของคุณโดยแบ่งออกเป็นโซนดังนี้ โซนอเมริกา ได้แก่ บราซิล แคนาดา สหรัฐอเมริกา โซนเอเชียแปซิฟิก ได้แก่ ออสเตรเลีย ฮ่องกง นิวซีแลนด์ สิงคโปร์ ญี่ปุ่น โซนยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา ได้แก่ ออสเตรีย เบลเยียม สาธารณรัฐเช็ก เดนมาร์ก ฝรั่งเศส เยอรมนี อิตาลี มอลตา เนเธอร์แลนด์ นอร์เวย์ โปแลนด์ รัสเซีย สโลวาเกีย แอฟริกาใต้ สเปน สวีเดน สวิตเซอร์แลนด์ ตุรกี สหราชอาณาจักร

นอกจากนี้ยังมียังมีจำนวนของบุคคลที่ 3 สนับสนุนผู้ให้บริการ SIP Trunk ลำต้นๆของโลกนั้นสามารถพบได้ในเว็บต่างๆทั่วโลก พร้อมกับข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการเพิ่มแม่แบบของพวกเขาเพื่อ 3CX ผู้ให้บริการเหล่านี้ได้ให้คำมั่นสัญญาการสนับสนุนสำหรับ 3CX และสามารถให้คุณมีแม่แบบได้อย่างที่เราต้องการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น