หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

3CX Phone System v14 ทดลองใช้ iOS Client ตัวใหม่ได้แล้ว


ลูกข่าย IOS ตัวใหม่ สำหรับ ระบบโทรศัพท์ 3CX Phone System v14 ได้รับการรับรองแล้วโดยบริษัท Apple และพร้อมให้ดาวน์โหลดแล้ว และที่อยู่ในขั้นตรวจสอบก่อนวางจำหน่าย ได้ถูกปล่อยตัวออกมานำเสนอแล้วเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และตอนนี้ ผู้ใช้ IOS สามารถจะเริ่มการทดสอบระบบ RC รุ่นใหม่บนอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือของตัวเองได้เช่นกัน

ลูกข่าย(client) ตัวใหม่นี้ได้ถูกทำให้เหมาะสมกับอุปกรณ์ iPhone6 และ iPhone 6+ มากที่สุด และมีการพิสูจน์อีกครั้งหนึ่งว่า ระบบ 3CX Phone System อยู่ในตำแหน่งแนวหน้าของระบบการติดต่อสื่อสารทั้งหมดเสมอ New iOS client ประกอบด้วย ไอคอนหน้าจอแบบ Retina display รุ่นล่าสุด, รูปแบบการสืบค้นปรับปรุงให้ดีขึ้น,ระบบแจ้งเตือนการทำงานของโปรแกรมบนมือถือปรับปรุงให้ดีขึ้น, รูปแบบ (feature) ของ iPad มีมากขึ้น เราจำเป็นต้องใช้เทคโนลียีลบล้างสิ่งเก่า Disruptive Technology เพื่อเพิ่มความสำเร็จให้กับธุรกิจขนาดเล็ก ความเจริญก้าวหน้าของเทคโนโลยีด้านการสื่อสารสามารถทำได้ง่ายด้วยปลายนิ้วของเรา ช่วยให้ธุรกิจขนาดเล็กสุดสามารถที่จะติดต่อสื่อสารกับธุรกิจขนาดใหญ่ได้ นั่นเป็นเพราะว่ามีระบบโทรศัพท์ที่ติดต่อผ่านเครือข่ายอินเตอร์เน็ตหลายรูปแบบ และบรรดาผู้นำด้านธุรกิจสามารถที่จะติดต่องานได้เร็วขึ้น, บ่อยครั้งขึ้นและมีช่องรับสัญญาณมากมายนับไม่ถ้วน

อย่างไรก็ตาม 3CX Phone System นั้นในด้านธุรกิจขนาดเล็กจะต้องไม่เมินเฉยต่อความนิยมด้านการสื่อสารล่าสุดและจะต้องทำความเข้าใจให้ชัดเจนเกี่ยวกับเทคโนโลยีเปลี่ยนโครงสร้างธุรกิจ ซึ่งจะเข้ามาเปลี่ยนแปลงโปรแกรมการติดต่อสื่อสารด้านธุรกิจให้ดีขึ้น แต่เพื่องานวิจัยในการปรับปรุงประสิทธิภาพให้ดีขึ้น มาช่วยกันแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับวิธีแก้ปัญหาการติดต่อสื่อสารที่ดีที่สุดสำหรับงานธุรกิจขนาดเล็ก, ค้นหาตัวจัดการแบบใดที่ใช้ในการติดต่อสื่อสาร และ ผลประโยชน์อะไรบ้างที่จะได้รับในธุรกิจของท่านจากการใช้ระบบติดต่อทางโทรศัพท์ในระดับต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น