หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

3CX Phone for Windows และ Mac Softphone คลิกเดียวก็โทรได้


ระบบโทรศัพท์ 3CX Phone รวมลูกค้าที่มีประสิทธิภาพสำหรับ Mac และ Windows ที่ช่วยให้คุณสามารถจัดการสายโทรศัพท์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็นในสำนักงานโดยใช้ CTI และ deskphone ของคุณหรือบนท้องถนนโดยใช้ softphone inbuilt ซึ่งแตกต่างจาก PBXs อื่นๆซึ่งจะไม่มีค่าธรรมเนียมหรือค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมอื่นๆ และเนื่องจาก

สำหรับการจัดการการโทรของคุณบนโทรศัพท์ IP ของคุณจากเดสก์ทอปของคุณ ในระบบโทรศัพท์ 3CX Phone มีโหมด CTI ที่ช่วยให้คุณสามารถควบคุม deskphone ของคุณด้วยการคลิกเมาส์เพียงไม่กี่นาทีแทนที่จะต้องเรียนรู้ที่มีอินเตอร์เฟซที่เป็นความลับยุ่งยาก เปิดสายใน deskphone ของคุณโดยไม่ต้องพิมพ์หมายเลขหรือโอนสายด้วยการคลิกเมาส์เพียงไม่กี่นาทีและเนื่องจาก 3CX Phone system เป็นแบบครบวงจรง่ายต่อการปรับใช้และการจัดการสำหรับผู้ดูแลระบบและง่ายต่อการใช้งานสำหรับพนักงาน

โดยระบบโทรศัพท์ 3CX รวมถึง softphone inbuilt สำหรับ Windows และ Mac ที่ช่วยให้คุณสามารถเรียกและรับสายผ่านระบบโทรศัพท์สำนักงานจากคอมพิวเตอร์ของคุณแม้ในขณะที่ออกจากสำนักงาน การใช้หูฟังคุณยังสามารถใช้ 3CX Phone แทน deskphone เต็มรูปแบบ ชุดหูฟังให้ทางเลือกที่เหมาะกับการทำงานเพื่อ deskphoneไม่มี softphone และค่าธรรมเนียมใบอนุญาตเพิ่มเติม ทำงานต่อเนื่องเช่นถ้าคุณอยู่ในสำนักงานและประหยัดค่าใช้จ่ายโทร สามารถใช้งานรวมกับ Office 365, Google, Outlook ที่และอื่นได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น