หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2558

3CX Voice Application Designer (3CX VAD )


สร้างแอพพลิเคชั่น VoIP พร้อมด้วยการออกแบบแอพพลิเคชั่นเสียง 3CX VAD จากนักออกแบบ ด้วยดีไซน์เนอร์ 3CX เสียง คุณสามารถที่จะสร้างโปรแกรมประยุกต์ด้วยการคลิกเมาส์เพียงไม่กี่ครั้ง ยกตัวอย่างเช่น การสร้างโปรแกรมประยุกต์เสียงที่โทรสอบถามจำนวนลูกค้าจากนั้นตรวจสอบหมายเลขนี้กับฐานข้อมูลและเส้นทางสายขึ้นอยู่กับชนิดของลูกค้า

3CX VAD มีส่วนติดต่อแบบกราฟริกที่ช่วยให้คุณรวบรวมส่วนประกอบของการประยุกต์ของเสียงที่ใช้ลากและวาง ซึ่งค่อนข้างยุ่งยากต่อการเขียนสคริปต์และการเขียนโปรแกรม ทำให้เห็นว่าการออกแบบโปรแกรมประยุกต์ใช้เวลาเป็นสัปดาห์ในการสร้าง เมื่อแอพพลิเคชั่นเสียงมีความพร้อมซึ่งสามารถใช้งานบนระบบโทรศัพท์ 3CX Phone System สำหรับการติดตั้ง Windows เป็นซอฟต์แวร์ VoIP PBX ที่มีความสมบูรณ์กว่า PBX ที่ค่อนข้างล้าสมัย

สำหรับคุณสมบัติ 3CX VAD เครื่องมือการพัฒนาโปรแกรมประยุกต์เสียงภาพ การสร้างโปรแกรมเสียงประยุกต์ออกจากโปรแกรมที่พร้อม การป้อนข้อมูลผู้ใช้ การบันทึก การตัดการเชื่อมต่อ การโอนถ่ายข้อมูล การเข้าถึงฐานข้อมูล ผู้ส่งอีเมลล์ การจัดการแฟ้มเอกสาร การใช้รหัส ปฏิสัมพันธ์ ซ็อกเก็ตลูกค้า ควบคุมองค์ประกอบอย่างเช่น เงื่อนไข และตัวแปร ใน Debugger ที่ถูกสร้างขึ้น ง่ายต่อการปรับใช้ในการติดตั้งระบบโทรศัพท์ 3CX

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น