หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เสริมการขายและบริการลูกค้าด้วย 3CX Phone System Pro


ส่งเสริมยอดขายในบริษัทของคุณโดยการให้บริการลูกค้าที่เหนือชั้นกว่า เพิ่มประสิทธิภาพแก่พนักงาน และลดค่าโทรด้วยระบบโทรศัพท์ 3CX Phone System Pro ระบบโทรศัพท์ 3CX Pro เพิ่มคุณสมบัติ พิเศษของ Call center, Exchange /LDAP, Salesforce และ Dynamics CRM support การติดต่อภายในองค์กรข้ามออฟฟิศ และการรายงานที่ดีกว่าสู่มาตรฐานในการจัดพิมพ์ด้วย 3CX Phone System Pro

ไมโครซอฟ Exchange/LDAP Integration ผสมผสานการทำงานระหว่าง 3CX Phone System Pro กับสมุดโทรศัพท์ใน Microsoft Exchange 2013 ของคุณเข้าด้วยกัน เพื่อให้คุณสามารถทราบได้ว่าปลายสายคือใคร 3CX Phone System Pro จะจับคู่หมายเลข ID ของผู้โทร เข้าสู่การเชื่อมต่อผู้ติดต่อ ระบบจะอนุญาตให้ผู้ใช้บริการเห็นชื่อของลูกค้าพร้อมเบอร์โทร ช่วยให้ประหยัดเวลาในการปฏิสัมพันธ์เพื่อทำความรู้จักกับลูกค้าใหม่ และลดความสับสนของข้อมูลติดต่อกับลูกค้าลงได้ อีกทั้งทำให้ปลายสายไม่จำเป็นต้องใช้เวลานานในการอธิบายว่าพวกเขาเป็นใคร การทำงานร่วมกันของระบบช่วยให้ประหยัดเวลาในการติดต่อลงได้มาก เพียงแค่มีฐานข้อมูลสำหรับจัดการระบบ และสามารถเปลี่ยนแปลงข้อมูลติดต่ออื่นๆ ได้อย่างอัตโนมัติ ด้วย 3CX Phonebook

3CX Phone System Pro ประกอบไปด้วย Microsoft Outlook, Microsoft Office 365, Salesforce, Microsoft Dynamics, Sage ACT!, SugarCRM และ Google Contacts support ซึ่ง CRM ช่วยให้ง่ายเพียงคลิกเดี่ยวก็สามารถเข้าถึงผู้ติดต่อในสมุดรายชื่อได้และแก้ไขบันทึกของผู้โทรเข้ามาถึงลูกค้าโดยอัตโนมัติ การโทรทุกอย่างจะถูกล็อคเก็บไว้ บันทึกไว้ในระบบ CRM เพื่อทำการรายงานการยอมรับการโทรเข้าออกและทำขึ้นโดยตัวแทนจำหน่ายและเจ้าหน้าที่ไม่มีทางพลาดกับการโทรที่สำคัญโดยการจัดการที่มีประสิทธิภาพในสายเรียกเข้าทั้งหมดด้วย 3CX Phone System Pro ที่พัฒนารูปแบบหน้าตามาเพื่อใช้งานร่วมกับ Call Center

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น