หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2558

3CX Phone กับ Globalliks

ในปัจจุบันนี้เราอยู่ในยุคที่เทคโนโลยีสารสนเทศเข้ามามีบทบาทสำคัญในการใช้ชีวิตประจำวันของเราอย่างมาก ทั้งในด้านการงาน การเดินทาง การสื่อสาร และอื่นๆอีกมากมาย ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าตอนนี้เทคโนโลยีสำคัญกับเราขนาดไหน เรามาดูกันว่า 3cx Phone กับ Globalliks สามารถใช้ร่วมกันได้อย่างไรบ้าง

วันนี้เราสามมารถใช้ Globalliks ได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยใช้งานร่วมกับมือถือ Iphone หรือมือถือทุกรุ่นในระบบปฏิบัติการ Android และใช้ร่วมกับ Notebook Macintoch PC แล้วยังสามารถเปลี่ยน Ipad Tablet มาเป็นโทรศัพท์มือถือได้ง่ายขึ้นอีกด้วย คุณสมบัติที่โดดเด่นของระบบ VOIP ผ่านสัญญาณอินเตอร์เน็ต จะมีค่าใช้จ่ายเช่นเดียวกับระบบเดิม สามารถใช้งานได้ทั่วโลก โทรหาเบอร์ในระบบเดียวกันฟรีทั่วโลกตลอด 24 ชั่วโมง ใช้งานง่ายเพียง Log in และใช้ร่วมกับสัญญาณ Internet ได้ทั้งแบบ Wifi และ 3G สำหรับวิธี SET ระบบโทรศัพท์ Globalliks ผ่าน 3CX บนมือถือ Ipone , Ipad, Android ก็ทำได้ง่ายๆไม่ยาก Download โปรแกรม 3CX ใน App store สำหรับ Iphone Ipad หรือ Download โปรแกรม 3CX ใน Play store สำหรับ ระบบมือถือ Android หรือ Download โปรแกรม 3CX ใน Web สำหรับ Notebook และ PC เราสามารถดาวน์โหลดโปรแรกมนี้มาใช้งานได้แล้วในปัจจุบันนี้ ซึ่งจะทำให้เราได้ติดต่อสื่อสารกับคนรอบข้างหริอติดต่อทางด้านธุรกิจง่ายขึ้นและสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้นโดยประหยัดค่าใช้จ่ายมากขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น