การแสดงรายงานข้อมูลการทำงานบนหน้าจอส่วนกลาง สามารถตรวจสอบการทำงานของระบบและแก้ไขค่าต่างๆ ได้ผ่านอินเตอร์เฟสการตั้งค่าบนเว็บบราวเซอร์ (Web-based Configuration Interface) เหมาะสำหรับธุรกิจที่ต้องการเพิ่มศักยภาพบุคลากร Call Center ต้องการยกระดับการให้บริการลูกค้าและเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการงานด้านการติดต่อสื่อสารมากยิ่งขึ้น
วันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2558
3CX Call Center
เป็นซอฟท์แวร์สำหรับระบบไอพีคอลเซ็นเตอร์
(IP Call Center) ที่รวมเอาคุณสมบัติเทียบเท่าระบบ Call
Center ในระดับ Enterprise ไว้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์
สามารถรองรับการใช้งานสำหรับธุรกิจทุกประเภทตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ ด้วยฟังก์ชั่นระบบกระจายสายอัตโนมัติ
และระบบการจัดการลำดับคิว(Queue)
ที่ชาญฉลาด และมีให้เลือกหลากหลายครบถ้วนทุกกลยุทธ์ สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้ามากขึ้น
ทำให้ง่ายต่อการจัดการทั้งในรูปแบบของการรับสายและการโทรออก รองรับการทำงานแบบ Agent Log in/Log Off ผู้บริหารระบบ (Supervisor) สามารถเข้าไปฟังการสนทนา
หรือจะให้ข้อมูลคำปรึกษาระหว่างสนทนาแบบ Real-Time ได้โดยไม่รบกวนการสนสนา รองรับการบันทึกเสียงสนทนาอัตโนมัติ (Voice Logging)
การแสดงรายงานข้อมูลการทำงานบนหน้าจอส่วนกลาง สามารถตรวจสอบการทำงานของระบบและแก้ไขค่าต่างๆ ได้ผ่านอินเตอร์เฟสการตั้งค่าบนเว็บบราวเซอร์ (Web-based Configuration Interface) เหมาะสำหรับธุรกิจที่ต้องการเพิ่มศักยภาพบุคลากร Call Center ต้องการยกระดับการให้บริการลูกค้าและเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการงานด้านการติดต่อสื่อสารมากยิ่งขึ้น
การแสดงรายงานข้อมูลการทำงานบนหน้าจอส่วนกลาง สามารถตรวจสอบการทำงานของระบบและแก้ไขค่าต่างๆ ได้ผ่านอินเตอร์เฟสการตั้งค่าบนเว็บบราวเซอร์ (Web-based Configuration Interface) เหมาะสำหรับธุรกิจที่ต้องการเพิ่มศักยภาพบุคลากร Call Center ต้องการยกระดับการให้บริการลูกค้าและเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการงานด้านการติดต่อสื่อสารมากยิ่งขึ้น
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น