หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2558

3CX Call Center

เป็นซอฟท์แวร์สำหรับระบบไอพีคอลเซ็นเตอร์ (IP Call Center) ที่รวมเอาคุณสมบัติเทียบเท่าระบบ Call Center ในระดับ Enterprise ไว้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์ สามารถรองรับการใช้งานสำหรับธุรกิจทุกประเภทตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ ด้วยฟังก์ชั่นระบบกระจายสายอัตโนมัติ  และระบบการจัดการลำดับคิว(Queue) ที่ชาญฉลาด และมีให้เลือกหลากหลายครบถ้วนทุกกลยุทธ์ สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้ามากขึ้น ทำให้ง่ายต่อการจัดการทั้งในรูปแบบของการรับสายและการโทรออก รองรับการทำงานแบบ Agent Log in/Log Off  ผู้บริหารระบบ (Supervisor) สามารถเข้าไปฟังการสนทนา หรือจะให้ข้อมูลคำปรึกษาระหว่างสนทนาแบบ Real-Time ได้โดยไม่รบกวนการสนสนา รองรับการบันทึกเสียงสนทนาอัตโนมัติ  (Voice Logging)

การแสดงรายงานข้อมูลการทำงานบนหน้าจอส่วนกลาง สามารถตรวจสอบการทำงานของระบบและแก้ไขค่าต่างๆ ได้ผ่านอินเตอร์เฟสการตั้งค่าบนเว็บบราวเซอร์ (Web-based Configuration Interface) เหมาะสำหรับธุรกิจที่ต้องการเพิ่มศักยภาพบุคลากร Call Center ต้องการยกระดับการให้บริการลูกค้าและเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการงานด้านการติดต่อสื่อสารมากยิ่งขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น