หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2558

3CX Phone System for Windows และ Mac Softphone

3CX Phone System ระบบโทรศัพท์ของ 3CX ได้รวมไคลเอนต์ที่มีประสิทธิภาพสำหรับ Mac และ Windows ที่ช่วยให้คุณสามารถจัดการโทรศัพท์ของคุณได้ง่ายดาย ไม่ว่าในสำนักงานที่ใช้ CTI และ deskphone ของคุณ หรือ บนถนนที่ใช้ inbuilt softphone ซึ่งต่างจาก PBXs อื่น ๆ ตรงที่ไม่มีค่าธรรมเนียม License เพิ่มเติม ฟรีค่าบริการ และเพราะ 3CXPhone ครบวงจรในตัวมันเอง จึงง่ายต่อการปรับใช้และการจัดการสำหรับผู้ดูแลระบบ และง่ายที่จะใช้งานสำหรับพนักงานของบริษัทฯ
สำหรับ 3CX Phone System รวมถึงโหมด CTI ที่ช่วยให้คุณสามารถควบคุม deskphone คุณด้วยการคลิกเมาส์เพียงไม่กี่ครั้งแทนที่จะต้องมีการเรียนรู้กับอินเตอร์เฟซที่เป็นสลับซับซ้อน เปิดสายใน deskphone ของคุณโดยไม่ต้องพิมพ์หมายเลขหรือโอนสายด้วยการคลิกเมาส์เพียงไม่กี่ครั้ง ระบบโทรศัพท์ 3CX ได้รวม Inbuilt Softphone สำหรับ Windows และ Mac ที่ช่วยให้คุณสามารถเรียก และรับสายผ่านทางระบบโทรศัพท์สำนักงานจากคอมพิวเตอร์ของคุณ แม้ในขณะที่ออกจากสำนักงาน การใช้หูฟังคุณยังสามารถใช้ 3CXPhone แทนที่ Deskphone ได้ เปิดใช้โทรศัพท์โดยตรงจากแพคเกจ CRM ของคุณ สายขาเข้าจะถูกจับคู่กับฐานลูกค้าตามCaller ID และเข้าสู่ระบบ CRM ของคุณ แฟ้มบันทึกสายที่ถูกต้องของสายขาเข้าและขาออกที่มีระยะเวลาการโทร ช่วยให้คุณสามารถสร้างรายงานที่ชาญฉลาดเกี่ยวกับลูกค้าและตัวแทนกิจกรรม

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ17 มกราคม 2565 เวลา 04:31

    Tabasco Habanero Hot Sauce Scoville - Sonic The 제왕카지노 제왕카지노 クイーンカジノ クイーンカジノ 카지노사이트 카지노사이트 3012What Is the Moneyline in Sports Betting? | VNTOPBet

    ตอบลบ