หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2558

3CX Phone WebMeeting


3CX แบบบูรณาการแก้ปัญหาการประชุมทางวิดีโอ 3CX WebMeeting ช่วยให้ธุรกิจประหยัดเวลาและเงินด้วยการเป็นเจ้าภาพการประชุมเสมือนจริงในขณะที่เพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ของใบหน้าเพื่อใบหน้าสื่อสาร ประชุมผ่านเว็บสามารถที่จะเปิดตัวผ่าน 3CX Phone ลูกค้าด้วยการคลิกเมาส์ไม่กี่ 3CX WebMeeting สามารถนำมาใช้สำหรับหลากหลายของการสื่อสารในชีวิตประจำวันความต้องการที่จะเพิ่มผลผลิตและประสิทธิภาพในขณะที่ในเวลาเดียวกันอย่างเจ็บแสบค่าใช้จ่ายในการเดินทาง

3CX WebMeeting สายรัดเทคโนโลยี WebRTC ปฏิวัติของ Google ซึ่งจะช่วยให้การสื่อสารผ่านวิดีโอและเสียงที่จะใช้สถานที่ผ่านทางอินเทอร์เน็ตเบราเซอร์ที่มีความหมายว่าผู้เข้าร่วมจะสามารถที่จะเข้าร่วมการประชุมอย่างต่อเนื่องโดยไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ใด ๆ เพิ่มเติมหรือปลั๊กอิน โดยคลิกเดียวประชุมการทำงานร่วมกันกับ VoIP และวิดีโอการจัดการแบนด์วิดธ์และการควบคุม ด้วย 3CX Phone บริษัท ทุกขนาดในขณะนี้สามารถใช้ประโยชน์จากการประชุมทางวิดีโอการทำงานร่วมกันในฐานะที่เป็นเครื่องมือที่ทันสมัยและการประชุมออนไลน์ หลีกเลี่ยงการจ่ายค่าบริการรายเดือนสำหรับผู้ใช้แต่ละคนและดำเนินการต่อพ่วงฮาร์ดแวร์มาตรฐานเปิดเพื่อแก้ปัญหาราคาไม่แพง ผู้ใช้งานไม่ จำกัด หมายถึงการแบ่งปันบัญชีไม่มีประสิทธิภาพและไม่เป็นมืออาชีพจะถูกกำจัดออก

ถูกรวมเข้ากับระบบโทรศัพท์ 3CX Phone นอกเหนือไปจากที่มีคุณลักษณะการตั้งค่าและง่ายดายในการใช้ที่อุดมไปด้วย 3CX WebMeeting ช่วยเพิ่มผลผลิตของพนักงานและการทำงานร่วมกันขณะที่การรวมกลุ่มและการทำงาน WebRTC บนเว็บเพื่อให้แน่ใจความสะดวกในการใช้อย่างไม่น่าเชื่อ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถเข้าร่วมได้โดยไม่จำเป็นต้องเข้าสู่ระบบได้ทุกที่และติดตั้งง่ายของการประชุมเฉพาะกิจทำให้การเปิดตัวการประชุมสายลมสำหรับผู้เข้าร่วมและจัด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น